Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách huyện Chiêm Hóa

Trong 02 ngày 01 và 02/8, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí trong đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Chiêm Hóa.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Phú Bình, xã Ngọc Hội, xã Kim Bình và thị trấn Vĩnh Lộc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm cũng yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể huyện Chiêm Hóa tiếp tục có những việc làm cụ thể, thiết thực hơn nữa để tri ân sâu sắc đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, những người có công với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Bày tỏ biết ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các gia đình hứa sẽ phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Tài Tùng - Vi Cường

Tin cùng chuyên mục